Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

[XDAmobile] LG CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU G2 VỚI MÀN HÌNH LỚN VÀ CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI

[IMG]

Từ bỏ thương hiệu Optimus của dòng smartphone cao cấP, ngày hôm nay LG đã chính thức giới thiệu siêu phẩm hàng đầu của mình LG G2.

Sở hữu màn hình 5,2 inch, LG G2 có màn hình lớn hơn đôi chút so với các dòng cao cấp hiện tại, và vẫn chung độ phân giải full HD 1900x1080p. Sử dụng tấm nền IPS cho độ sáng lên tới 450nits. LG đã sử dụng một công nghệ phần cứng mới đó là GRAM (tạm hiểu là Bộ nhớ ram cho Chip đồ họa) để giảm tới 26% điện năng trong khi hình ảnh vẫn ko giảm chất lượng. LG tuyên bố điều này làm tăng tuổi thọ pin tổng thể lên tới 10%.


top-header.jpg

Điều đặc biệt của G2 còn nằm ở thiếu kế siêu mỏng bezel và không có 1 phím cứng nào ở mặt trước và 2 bên hông. Bộ phím cứng thực sự lại nằm ở đằng sau. Nó là 1 sự kết hợp mới, phím nguồn nằm giữa 2 phím âm lượng. Bộ phím này còn dùng thay thế cho 1 số trường hợp như đọc văn bản hay chụp ảnh... Lý do LG đưa ra thiết kế này là vì họ đã nghiên cứu tâm lý người dùng và cách cầm điện thoại với tâm lý "sợ bị rơi".


[IMG]

Thêm 1 ấn tượng mạnh nữa đến từ LG đó là trái tim của G2 chính là cpu lõi tứ Snapdragon 800 với tốc độ 2,3GHz cùng 2GB Ram và GPU Adreno 33. Theo giám đốc điều hành của Qualcomm, G2 là chiếc điện thoại đầu tiên được sản suất đại trà với bộ vi xử lý dành cho siêu nhân này.

Dung lượng của G2 có 2 mức tùy chọn là 16 và 32 GB. Thông tin về khe cắm thẻ MicroSD không được nói tới.


[IMG]

Máy ảnh chính 13MP với ống kính ổn định hình ảnh quang học (OIS) và có thể quay phim độ phân giải Full-HD ở tốc độ 60fps.


[IMG]

LG cũng đã khá mạnh tay với âm thanh trên G2 khi biến nó thành chiếc điên thoại đầu tiên có khả năng tái tạo âm thanh Hi-Fi 24 bit/192kHz. LG cũng đã phối hợp với Choir Boy của Vienna làm mới lại toàn bộ nhạc chuông trên G2.

Sử dụng bộ Rom tùy biến của LG, G2 cũng được tùy biến hàng loại tính năng thú vị như gõ 2 lần và màn hình để mở khóa, chế độ trả lời tự động với tai nghe, chế độ khách khi cho mượn điện thoại, kill app bằng 3 lần chạm lên màn hình, tính năng đa nhiệm với 3 ứng dụng cùng chạy trên màn hình, tính năng chụp ảnh web dài ko cần cuộn.



[IMG]

Lg G2 cũng được tích hợp 1 cổng hồng ngoại điểu kết nối và điều khiển các dòng tivi khác nhau. Và tất nhiên kết nối 4G-LTE là không thể thiếu trên G2 (Chuẩn mà G2 sử dụng là LTE-A, chuẩn cao nhất với tốc độ 150Mpbs) cùng ăng ten Wifi kép và Bluetooth 4.0. Ngoài ra LG còn được trang bị pin Li-Pol 3000mAh.

LG G2 sẽ có sẵn trong màu đen hoặc trắng và sẽ ra mắt với hơn 130 nước trong 8 tuần tới bắt đầu từ Hàn Quốc, tiếp theo là Bắc Mỹ, Châu Âu và các thị trường khác.



XDAmobile (Theo gsm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét