Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

[XDAmobile] LG G2 đọ sức với SS Galaxy S4


LG đã trình làng siêu phẩm Android mới nhất với thiết kế hoàn toàn khác lạ và cấu hình mạnh mẽ. Liệu sản phẩm này có thể đánh bại được Samsung Galaxy S4 và HTC oneLG G2 là một trong những smartphone đầu tiên trang bị bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ mới nhất và có thiết kế hoàn toàn khác biệt với các smartphone khác trên thị trường. LG bố trí nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng ở mặt sau máy. G2 cũng tích hợp camera 13MP ở mặt sau máy cùng bộ ổn định hình ảnh quang học và có khả năng ghi âm thanh tuyệt vời để thu âm giống như các studio. Máy trang bị màn hình fullHD cỡ 5,2-inch và bộ nhớ RAM 2GB.

Với tất cả thông số cao cấp như vậy, hầu hết các tín đồ Android đều khá thích thú sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu bây giờ phải lựa chọn giữa thiết bị này và các smartphone Android cao cấp khác, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm này. Bạn sẽ thích Galaxy S4 với các tính năng phần mềm thông minh hay thiết kế chất lượng cao từ khung nhôm nguyên khối của HTC one?

Dưới đây là bảng so sánh cấu hình giữa ba sản phẩm này để người dùng có quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

[IMG]

Ảnh so sánh LG G2 và Galaxy S4:

 / 7


fkkfgmdkgf



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét