Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

[#xdamobile] Review so sánh LG G2 và Motorola Moto X: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Như vậy chỉ không lâu sau khi chiếc Motorola Moto X ra mắt vào đêm hôm qua theo giờ Việt Nam chúng ta đã được chứng kiến thêm một siêu phẩm nữa đến từ LG mang tên G2.

Khác với chiếc Moto X được biết đến với mẫu nhỏ gọn với nhiều thiết kế độc đáo tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên công nghệ luôn thay đổi khiến chúng ta chóng mặt với việc LG G2 được ra mắt với những thay đổi khác biệt cho người dùng điện thoại với những trải nghiệm mới nổi bật như toàn bộ phím cứng ở phía sau, nhấn màn hình để mở khóa, ổn định hình ảnh quang học. G2 cũng tích hợp camera 13MP ở mặt sau máy cùng bộ ổn định hình ảnh quang học và có khả năng ghi âm thanh tuyệt vời để thu âm giống như các studio. Máy trang bị màn hình fullHD cỡ 5,2-inch và bộ nhớ RAM 2GB.

Moto X muốn hướng đến cho người sử dụng đơn giản và phát huy được hết chức năng của nó mà không quá đặt trong trọng tâm đến thông số kĩ thuật còn LG G2 thì luôn mong muốn giành vị trí hàng đầu trong cuộc đua cấu hình kích thước của một chiếc điện thoại. Tuy nhiên cả hai sản phẩm vẫn chưa chính thức phát hành đến tay người dùng nên chúng ta cùng chờ đợi và có những nhận xét xác đáng về hai sản phẩm này.

Mời các bạn xem qua một số hình ảnh so sánh giữa LG G2 và Motorola Moto X:

 / 17


Video: 


Ảnh PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét